TIN SỰ KIỆN

TIN SỰ KIỆN

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG CỤM ĐÔNG NAM BỘ MỞ RỘNG & HỘI THẢO “QUẢN TRỊ RỦI RO VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC TRONG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH MỚI”

Vào ngày 31/3/2023, Ban lãnh đạo Công ty Chính Nam đã tham gia chương trình kết nối giao thương cụm mở rộng Đông Nam Bộ và hội thảo “Quản trị rủi ro và định hướng chiến lược trong môi trường kinh doanh mới” do Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai phối hợp cùng Hiệp Hội du lịch Đồng Nai tổ chức.

Hơn 300 doanh nhân trẻ các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các tỉnh lân cận đã gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao thương, thiết lập các mối quan hệ và hợp tác phát triển.

Trong chương trình, nổi bật nhất là bài nói chuyên đề “Quản trị rủi ro và định hướng chiến lược trong môi trường kinh doanh mới” do DN. TS. Mai Hữu Tín (Chủ tịch U&I Group, Chủ tịch liên đoàn Vovinam thế giới, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam Khóa IV) đã chia sẻ.

Sau chương trình, các thành viên Chính Nam đã học hỏi được nhiều kiến thức và tư duy mới và hướng đến mục tiêu phát triển Chính Nam vững mạnh dựa trên ba trụ cột Tăng năng suất lao động; Gìn giữ và bảo vệ môi trường xanh; Nâng cao năng lực quản trị Công ty để góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai và cả nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện























Đăng ký tư vấn miễn phí