BT62: BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CÓ HỒ BƠI PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

BT62: BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CÓ HỒ BƠI PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi mang phong cách Tân cổ điển 

Chính Nam xin chia sẻ một mẫu thiết kế Biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi mang phong cách Tân cổ điển được nhiều gia chủ yêu thích hiện nay

Tọa lạc trên một mảnh đất đẹp tại thiên đường nghỉ dưỡng xanh mát tỉnh Lâm Đồng. Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng Tân cổ điển do Chính Nam thiết kế dưới đây sẽ làm “rung rinh” biết bao tâm hồn yêu kiến trúc.

🔹Biệt thự phong cách Tân cổ điển sở hữu màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã. Điểm nhấn lên trên nền trắng đó chính là gam màu đen của khung cửa, màu ghi của hệ mái. Sự tương phản giữa trắng và đen giúp công trình hút mắt hơn bao giờ hết. Mặc dù chỉ sử dụng 2 gam màu cơ bản nhưng tổng thể ngoại thất công trình hiện lên vô cùng sang trọng, trường tồn với thời gian. 

🔹Kiến trúc ngôi nhà nổi bật hơn với hệ kính rộng và những vòm cong vô cùng thẩm mỹ được kết nối với thiên nhiên và hồ bơi ngoài trời. Hồ bơi ngoài trời được thiết kế rộng lớn mang đến một tầm view đẹp, thanh bình và thư thái cho thành viên trong gia đình. Ngôi biệt thự hứa hẹn sẽ là không gian sống đẳng cấp và là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.







Đăng ký tư vấn miễn phí