TẤT NIÊN CHÍNH NAM 2023 ĐONG ĐẦY CẢM XÚC VÀ ĐẬM CHẤT RIÊNG

TẤT NIÊN CHÍNH NAM 2023 ĐONG ĐẦY CẢM XÚC VÀ ĐẬM CHẤT RIÊNG

Một năm nữa đã trôi qua, khép lại một hành trình của năm 2023 nhiều thách thức và biến động. Ngày 20/01/2024 vừa qua, hòa trong không khí mùa xuân 2024 gần kề trên mọi miền Tổ quốc, Đại tiệc Tất niên năm 2023 của Công ty CP TK XD Chính Nam đã được tổ chức.

Trong bầu không khí hân hoan của bữa tiệc, một không gian ấm cúng, tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Ban Lãnh đạo Công ty, các vị Đối tác, cùng toàn thể anh chị em thành viên của Đại gia đình CHÍNH NAM từ các phòng ban, đơn vị đã cùng quây quần, nhìn lại chặng đường 2023 vừa qua, đồng thời tri ân những đóng góp và cống hiến của mỗi thành viên và cùng thống nhất đường hướng phát triển của Công ty trong năm 2024.

Buổi tiệc còn chứa đựng những điều bất ngờ khi các tài năng trong Công ty trình diễn, tạo nên không gian sống động và phong cách. Các trò chơi từ MC đã tạo nên những phút giây vui nhộn, tạo ra không khí thân thiện và ấm áp.

Xin chân thành cảm ơn toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp đã tin tưởng và đồng hành cùng với Chính Nam trong những năm vừa qua và đặc biệt cảm ơn tập thể Anh/Chị/Em Đại gia đình Chính Nam đã cùng nhau cố gắng và phát triển trong suốt một năm vừa qua.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, nhà cung cấp cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên Chính Nam năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Một số hình ảnh tại sự kiện:
























Trung tâm Truyền thông | Chính Nam TV
















Đăng ký tư vấn miễn phí