BT40: Biệt thự kiểu Pháp ở Tây Ninh

BT40: Biệt thự kiểu Pháp ở Tây Ninh
BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN KIẾN TRÚC PHÁP Ở TÂY NINH 
    Nắm bắt được sức hấp dẫn và sự phát triển tại thành phố Tây Ninh. Đồng thời để đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở đẹp tại thị trường đang phát triển này. Công ty TNHH Thiết kế xây dựng  Chính Nam đã mở rộng thị trường hoạt động với việc thiết kế và xây dựng trọn gói các công trình tại đây, trong đó có mẫu nhà biệt thự phong cách cổ điển kiến trúc Pháp được công ty thực hiện, dựa trên ý tưởng, sở thích và mong muốn của gia đình Chị Thúy, là một trong những công trình biệt thự đẹp và hoành tráng tại tỉnh Tây Ninh. 

   Mẫu biệt thực cổ điển pháp 3 tầng này được tọa lạc tại trung tâm huyện Châu Thành – Tây Ninh, cung cấp những khoảng không gian sống rộng rãi và đầy lý tưởng cho một cuộc sống gia đình ấm cúng, sang trọng. Ngoại thất ngôi nhà được bao bọc bởi một lớp trơn trắng là biểu trưng cho một nét đẹp tinh khiết đầy sang trọng.

Một mái vòng cao và rộng là một thiết kế đặc trưng cho các công trình kiến trúc cổ điển Châu Âu nó tôn vinh lên sự cao sang của công trình cũng như gia đình chủ đầu tư, các cột trụ lớn mang lại nét đẹp mạnh mẽ và vững chãi cho công trình.

Hình 1.1: Mặt bằng bố trí các tầng của căn biệt thự

Vẻ đẹp lẫn sự sang trọng mà ngôi Biệt thự mang trong mình, tạo nên sự thu hút và nổi bật giữa thiết kế kiến trúc ngoại thất và nội thất, với vật liệu sang trọng, kết hợp hài hòa với ý tưởng thiết kế vừa mạnh mẽ, vừa có sự thanh thoát từ các họa tiết hoa văn cổ điển được thanh lọc bởi óc sáng tạo của các kiến trúc sư của Chính Nam.

Hình 1.2: Nội thất phòng khách và phòng ăn của căn biệt thự.
Hình 1.3: Nội thất không gian thờ kính, sảnh đón và phòng khách của căn biệt thự.
Một thiết kế biệt thự Cổ điển Pháp vô cùng sang trọng, đẳng cấp nơi tôn vinh giá trị sống tốt hơn cho mỗi thành viên cho gia đình, với đầy đủ cơ sở vật chất, không gian và tinh thần cho sự phát triển tốt hơn trong cuộc sống. Đây làm một trong những công trình nhà Biệt thự mang tính đột phá trong thiết kế với hy vọng đem đến cho gia chủ những trải nghiệm thỏa lòng mong ước.
  
Công ty TNHH thiết kế xây dựng Chính Nam đồng hành cùng quý khách hàng với 5 tiêu chí: “Thấu hiểu, Sáng tạo, Trách nhiệm, Chuyên nghiệp và Thương hiệu”. Cam kết đem đến chất lượng và giá trị sử dụng cao nhất cho công trình của bạn.

Liên hệ www.xaydungchinhnam.vn hoặc 0916.989.135 để được phục vụ tốt nhất với dịch vụ thiết kế và xây dựng trọn gói !
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHÍNH NAM

  Địa chỉ: 101-106 Chung cư A1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Hotline:   (0251)3680380 – 0916 989 135

  Email:   xaydungchinhnam@gmail.com

  Website:  xaydungchinhnam.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí