BT38: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai

BT38: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai

BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI BỬU LONG – BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Xem thêm hình ảnh thiết kế

VẺ ĐẸP KIÊU SA CỦA NGÔI BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG TẠI BỬU LONG – BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂Ô𝐍𝐆 𝐓𝐑Ì𝐍𝐇: 
  •  Chủ đầu tư: Anh Bảo và Chị Phương. 
  •  Địa chỉ xây dựng: Bửu Long – Đồng Nai. 
  •  Diện tích đất: 210 m2. 
  •  Tổng diện tích sàn: 435 m2 
  •  Số tầng: 3 tầng. 
  • Công năng sử dụng: Tầng trệt: gara + sân, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 nhà vệ sinh chung, kho để đồ. Tầng 2: phòng thờ, 2 phòng ngủ có wc riêng, khu giặt phơi. Tầng 3: phòng tập gym, 1 phòng ngủ Master có WC riêng, 2 phòng ngủ có WC riêng. 
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Cty CP TK-XD Chính Nam.

 

TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG 

    Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp, sang trọng với công năng 5 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu và sở thích của gia chủ. Căn biệt thự 3 tầng, diện tích 165m2 (11x15m) trên khu đất 210m2 (11x19m), với hai mặt tiền đường tại Biên Hòa - Đồng Nai được thiết kế xây dựng theo phong cách tân cổ điển đầy cuốn hút, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp chinh phục mọi ánh nhìn.
     Mặt tiền của biệt thự được trang trí bằng những họa tiết, hoa văn cùng những đường phào chỉ thiết kế nổi trên nền trắng đã tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng sang trọng, thời thượng, thể hiện được vị thế xã hội và gu thẩm mĩ cao của gia chủ.
    Ngôi biệt thự không những đẹp ở mặt tiền ngoại thất, kiến trúc sư Chính Nam còn thiết kế hài hòa với vẻ đẹp không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ cho tổng thể công trình. 
     Thiết kế các ô cửa sổ nhiều hình dáng, tăng thêm phần sinh động cho ngôi biệt thự. Đồng thời, mang lại độ thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cho ngôi biệt thự. 
       Dưới đây là hình ảnh Chính Nam vừa bàn giao “Ngôi nhà hạnh phúc” cho gia đình anh Bảo và chị Phương.
Đăng ký tư vấn miễn phí