CHÀO MỪNG DOANH NHÂN TIẾN SĨ TÔ NHẬT VÀ CÁC THÀNH VIÊN PLATINUM SB ĐẾN THĂM CÔNG TY CHÍNH NAM.

CHÀO MỪNG DOANH NHÂN TIẾN SĨ TÔ NHẬT VÀ CÁC THÀNH VIÊN PLATINUM SB ĐẾN THĂM CÔNG TY CHÍNH NAM.
   Sáng ngày 16/05/2022, Công ty Chính Nam rất hân hạnh được đón tiếp Doanh nhân Tiến sĩ Tô Nhật (Người sáng lập - Chủ tịch trường đào tạo Doanh nhân Success Business Việt Nam, Phó chủ tịch tập đoàn Amaccao, Chủ tịch SBK Holdings) cùng đoàn Doanh nhân CLB Platinum Bizkingdom đến từ các tỉnh thành trên cả nước ghé thăm quan công ty tại Đồng Nai. 
   Tiến sĩ Tô Nhật đã có buổi chia sẻ các kiến thức hữu ích giúp tất cả các cán bộ, công nhân viên của Chính Nam đoàn kết hơn, hướng đến mục tiêu tập trung phát triển công ty vững mạnh. Xây dựng tư tưởng cho các thành viên trở thành Lãnh đạo chủ chốt của công ty, hiểu được lợi ích của công ty gắn liền với lợi ích của từng cá nhân, giúp mỗi cá nhân hiểu được việc muốn phát triển doanh nghiệp bền vững thì cần phải thực hiện theo đúng quy trình của công ty và cùng chung mục tiêu phát triển công ty vững mạnh. 
   Sau buổi chia sẻ của Tiến sĩ Tô Nhật, các thành viên của Công ty Chính Nam đã trang bị được thêm nhiều kiến thức và là hành trang góp phần xây dựng môi trường làm việc ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đăng ký tư vấn miễn phí