BT50: BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN

BT50: BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN



Sở hữu khu đất rộng với diện tích 1217 m2 tại Đồng Nai, gia đình anh Nghĩa mong muốn có 1 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi. Sau quá trình tìm hiểu những mong muốn, sở thích của mỗi thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư và khảo sát khu đất thì các kiến trúc sư của Chính Nam đã đưa ra phương án thiết kế căn biệt thự vườn 1 tầng Tân cổ điển sang trọng với 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp – ăn và phòng thờ.

Phối cảnh 3d biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển
📌THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
🔹Chủ đầu tư: Anh Nghĩa.
🔹Địa chỉ xây dựng: Nhơn Trạch – Đồng Nai.
🔹Diện tích đất: 1217 m2.
🔹Tổng diện tích sàn: 390 m2
🔹Số tầng: 1 tầng.
TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN 
Thiết kế mái Nhật sang trọng, cân đối tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngoại thất biệt thự vườn 1 tầng. Vừa thanh thoát, vừa chống nóng, cách nhiệt vượt trội và tối ưu chi phí xây dựng công trình.

Xây nhà trọn gói biệt thự vườn 1 tầng Tân cổ điển
Hệ thống cửa sổ của biệt thự 1 tầng được sử dụng chất liệu kính với khung nhôm màu ghi đen nổi bật. Thiết kế cửa kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng đãng và tầm nhìn mở cho không gian nội thất bên trong, hệ cửa nhôm kính còn có hình thức đẹp, đa dạng, có độ bền cao mang lại cho căn biệt thự vẻ đẹp tươi sáng, tránh khỏi các tác nhân gây ồn và bụi bẩn của môi trường. 
Nhìn từ xa, không gian ngoại thất của biệt thự vườn 1 tầng hết sức nổi bật với sự kết hợp hài hòa của những gam màu: tổng thể công trình sử dụng màu trắng trang nhã làm chủ đạo, màu đen của cửa sổ và màu xám ghi của mái ngói mang lại vẻ đẹp cuốn hút và thanh lịch. 







MẶT BẰNG CÔNG NĂNG BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN:

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài của ngôi biệt thự, công năng sử dụng bên trong cũng rất hài hòa và khoa học, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.
Số tầng: 1 tầng gồm phòng thờ, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ thường, 1 nhà vệ sinh chung, khu giặt phơi.

Bước vào không gian biệt thự, đầu tiên là phòng khách rộng rãi, thông thoáng, thiết kế nội thất đậm chất tân cổ điển, bên cạnh là phòng thờ được bố trí với tủ thờ lớn, trang nghiêm. 2 phòng này được đặt ở vị trí đẹp nhất tầng, hướng ra phía mặt tiền của căn biệt thự. Đi tiếp vào trong là khu vực phòng bếp + ăn. 
Không gian 3 phòng ngủ và 1 phòng ngủ master được bố trí nội thất tiện nghi mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, đảm bảo yên tĩnh cho các thành viên. Phần diện tích còn lại là 1 phòng vệ sinh và khu giặt phơi.




DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH BÀN GIAO BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN:



















Đăng ký tư vấn miễn phí