BT51: BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TUM PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

BT51: BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TUM PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

 BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TUM 
PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Nhắc đến Địa Trung Hải, người ta liên tưởng đến hình ảnh trong veo, thanh bình của nắng gió, biển cả. Biệt thự phong cách Địa Trung Hải 2 tầng 1 tum mà Chính Nam giới thiệu là một trong những kiến trúc lãng mạn và cuốn hút, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho Quý gia chủ.

📌 THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:

🔹Chủ đầu tư: Mr Luân, Mr Thụy

🔹Địa chỉ xây dựng: Hố Nai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

🔹Diện tích đất: 163,8 m2.

🔹Tổng diện tích sàn: 270,91 m2

🔹Số tầng: 2 tầng và 1 tầng tum

🔹Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Thiết kế xây dựng Chính Nam

TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TUM PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI:

Nhìn từ phía trước, Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải mang nét đẹp tinh tế. Với lối thiết kế đơn giản, cộng hưởng thêm gam màu trắng nhẹ nhàng. Hệ thống cửa vòm cong có kích thước khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự cân xứng, hài hòa, vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp không gian bên trong nhà thoáng hơn, đón được nhiều luồng ánh sáng tự nhiên.


Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

BỐ TRÍ MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA NGÔI BIỆT THỰ 2 TẦNG 1 TUM PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI

Tầng 1 gồm có phòng khách, phòng bếp và phòng ăn, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh và phòng giặt phơi quần áo.

Mặt bằng tầng 1 của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Bước từ sảnh vào là phòng khách, phía sau là bếp ăn. Tiếp đến là phòng ngủ, nhà vệ sinh và phòng giặt quần áo. Ở tầng trệt, tất cả các không gian phòng được bố trí rất khoa học, toàn bộ diện tích được tận dụng tối đa. Đặc biệt, KTS tận dụng gầm cầu thang để trang trí tiểu cảnh cây xanh, giúp không gian biệt thự trong lành và đẹp mắt. 


Mặt bằng tầng 2 của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải
Lên đến tầng 2, Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải được bố trí thêm một phòng ngủ master, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và phòng sinh hoạt chung.

Từ cầu thang đi lên là phòng sinh hoạt chung,vừa tạo không gian mở, vừa thuận tiện cho các thành viên di chuyển lại các phòng. Tiếp đến là phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ master có kích thước khá rộng rãi, thiết kế phòng ngủ hiện đại, bố trí gọn gàng, tối giản. Phòng ngủ được liên thông với phòng thay đồ và nhà vệ sinh tiện nghi và đảm bảo sự thông thoáng và thẩm mỹ.

Mặt bằng tầng 2 của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Cuối tầng 2 là 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, mỗi phòng ngủ đều sở hữu một vẻ đẹp riêng, phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 2 của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải

Tầng trên cùng của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải được thiết kế sân thượng, xung quanh trồng cây xanh, được bố trí bộ bàn ghế nhỏ, là nơi các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện, cùng nhau ngắm cảnh, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Mặt bằng tầng tum của Biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách Địa Trung Hải
Công ty Chính Nam thiết kế và thi công công trình dân dụng: nhà ở riêng lẻ, chung cư, khách sạn, văn phòng – cao ốc văn phòng, nhà hàng, khu dân cư,… Hỗ trợ chủ đầu tư thực hiện tất cả thủ tục về cấp phép xây dựng, hoàn công, chứng nhận quyền sở hữu công trình.
Với mỗi mẫu thiết kế, mỗi công trình, Chính Nam đều gửi gắm tất cả sự nhiệt huyết, sáng tạo để góp phần đem đến “ngôi nhà hạnh phúc” cho Quý gia chủ. Chính Nam luôn tiếp nhận và tư vấn mọi nhu cầu của quý khách 24/7.

 

Đăng ký tư vấn miễn phí