NP49: 6X15M HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ

NP49: 6X15M HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ

 NHÀ PHỐ 3 TẦNG 6x15M HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN NGHI CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ

Xây nhà trọn gói Nhà phố hiện đại 3 tầng 6x15m tại Biên Hòa, Đồng Nai

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, thì việc thiết kế một ngôi nhà không chỉ chú trọng về công năng, tiện ích mà còn thể hiện dấu ấn riêng và phong cách của gia chủ. Dưới đây là ngôi nhà phố 3 tầng được xây dựng trên diện tích 6x15m tọa lạc tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:

☑Chủ đầu tư: Chị Lương.

 Địa chỉ xây dựng: Trảng Dài – Đồng Nai.

 Diện tích xây dựng: 88.6 m2.

 Tổng diện tích sàn: 278 m2.

 Số tầng: 3 tầng.

 Công năng sử dụng: Tầng trệt: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 nhà vệ sinh chung. Tầng 2: phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ Master có WC khép kín, 1 phòng ngủ có WC khép kín. Tầng 3: phòng thờ, phòng giặt phơi, 2 phòng ngủ đơn, 1 WC chung.

 Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần thiết kế xây dựng Chính Nam

PHỐI CẢNH 3D CỦA MẪU NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI ĐẸP, SANG TRỌNG:

Xây nhà trọn gói Nhà phố hiện đại 3 tầng 6x15m tại Biên Hòa, Đồng Nai

Lối kiến trúc mà Chính Nam đã sử dụng cho không gian này là kiến trúc tối giản – hiện đại. Mặt tiền của ngôi nhà nổi bật bởi những đường nét đơn giản và hình khối vuông vức mang lại sự trẻ trung, sang trọng.

Xây nhà trọn gói Nhà phố hiện đại 3 tầng 6x15m 
Tất cả không gian đều có cửa hướng ra bên ngoài, cửa và lan can được làm bằng kính giúp hấp thụ ánh sáng cũng như tạo cảm giác không gian ngôi nhà rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, khu vực ban công và sân thượng được trang trí những bồn cây xanh mướt vô cùng bắt mắt, góp phần điều hòa không khí trong lành, dễ chịu. 

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CỦA NHÀ PHỐ 3 TẦNG KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI:

Mặt bằng công năng tầng 1 cho thấy sự bố trí rất hợp lí của các KTS Chính Nam đề cao tính tiện lợi và khoa học. Khoảng sân trước thuận lợi làm gara để xe cho gia đình và khách. 

Xây nhà trọn gói Nhà phố hiện đại 3 tầng 6x15m tại Biên Hòa, Đồng Nai


Tầng 1 của nhà phố hiện đại 3 tầng 6x15m tại Biên Hòa, Đồng Nai
Bước vào trong nhà là không gian phòng khách rộng rãi, cầu thang được đặt ở giữa nhà rất thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống giữa các tầng và mọi không gian trong nhà có cảm giác được cân bằng khoa học. Trong cùng của tầng 1 là không gian bếp ăn và một nhà vệ sinh chung.

Tầng 2 của nhà phố hiện đại 3 tầng 
Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ. Trong đó có một phòng ngủ Master có WC khép kín dành cho vợ chồng gia chủ và 1 phòng ngủ có WC riêng dành cho con trai. Hai phòng ngủ đều được bố trí đầy đủ tiện nghi mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho các thành viên. 
Tầng 2 của nhà phố hiện đại 3 tầng

Tầng 3 của nhà phố 3 tầng hiện đại tại Biên Hòa, Đồng Nai
Tầng 3 của ngôi nhà phố hiện đại này được thiết kế phòng thờ thể hiện sự tôn nghiêm, thành kính của gia chủ với ông bà tổ tiên. Và 2 phòng ngủ, 1 phòng dành cho con trai, phòng ngủ nhỏ còn lại dành cho người giúp việc gia đình. Phía trước là sân thượng được trang trí thêm vài chậu hoa, không gian này để các thành viên trong gia đình lên ngồi ngắm cảnh hằng ngày hoặc tổ chức tiệc BBQ cũng vô cùng tuyệt vời. 

Tầng 3 nhà phố 3 tầng hiện đại tại Biên Hòa, Đồng Nai

👉 Chính Nam là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: nhà ở, chung cư, khách sạn, văn phòng, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khu dân cư,… Với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. 

Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với Chính Nam qua:

Hotline: (0251)3680380 – 0915 622 116

Email: xaydungchinhnam@gmail.com


Đăng ký tư vấn miễn phí