SƠ KẾT QUÝ I & II VÀ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC QUÝ III & IV NĂM 2022 - CÔNG TY CHÍNH NAM

SƠ KẾT QUÝ I & II VÀ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC QUÝ III & IV  NĂM 2022 - CÔNG TY CHÍNH NAM

 SƠ KẾT QUÝ I & II VÀ KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC QUÝ III & IV  NĂM 2022 - CÔNG TY CHÍNH NAM


Chiều ngày 09/7/2022, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Chính Nam đã tham dự buổi lễ sơ kết Quý I & II và kế hoạch quý III & IV năm 2022 dưới sự chủ trì của ông Trần Quang Huấn – Tổng giám đốc Công ty Chính Nam.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo các phòng ban và Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả công việc trong 6 tháng đầu năm và đề ra kế hoạch, định hướng phát triển cho quý III & IV.  Buổi lễ cũng đồng thời tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm ông Dương Văn Trường – chức vụ Phó tổng giám đốc Công ty và khen thưởng cho anh Kiều Đại Hàn – Giám đốc thi công đã đạt được thành tích xuất sắc trong những năm vừa qua. Bên cạnh đó, tất cả mọi người đã có những giây phút chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong quý I & II.

Cảm ơn tất cả sự đóng góp, nỗ lực của mọi người cùng công ty, hy vọng trong 06 tháng tới và thời gian tới đây, các thành viên sẽ cùng đoàn kết, làm việc hăng say để cùng hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra và không quên gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Chính Nam





































Đăng ký tư vấn miễn phí