THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ VĂN PHÒNG 4 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI HỐ NAI 3, ĐỒNG NAI

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ VĂN PHÒNG 4 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI HỐ NAI 3, ĐỒNG NAI

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ VĂN PHÒNG 4 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI HỐ NAI 3, TỈNH ĐỒNG NAI

Phối cảnh 3D nhà văn phòng CQS hiện đại

    Dưới đây là mẫu nhà văn phòng 4 tầng do công ty Chính Nam thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, với tổng diện tích sàn xây dựng 2720 m2 tọa lạc tại Hố Nai 3 – Đồng Nai, một khu vực sầm uất và đông đúc, là nơi tập trung rất nhiều khu công nghiệp, công ty.

✅THÔNG TIN CÔNG TRÌNH

☑ Địa chỉ xây dựng: Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

 Tổng diện tích sàn: 2720 m2.

 Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Thiết kế xây dựng Chính Nam.

    Sau nhiều phương án thiết kế nhà văn phòng được các Kiến trúc sư của Chính Nam tư vấn, chủ đầu tư đã chọn lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, mặt tiền ngoại thất sử dụng sắc trắng và xám kết hợp hệ kính cường lực, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho văn phòng.

Thiết kế và thi công nhà văn phòng 4 tầng hiện đại

    Chất liệu kính không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, mang nét đẹp phóng khoáng, đơn giản cho kiến trúc văn phòng mà còn giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi. Mặt tiền phía trước bố trí hệ cây xanh, mang đến không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Cùng với đó, đá ốp mặt tiền tầng trệt cũng được lựa chọn tinh tế, nhằm tạo nên sự hài hòa chung của tổng thể công trình nhà văn phòng 4 tầng hiện đại

 

Phối cảnh 3D nhà văn phòng 4 tầng hiện đại

Công ty Cổ phần Thiết kế xây dựng Chính Nam trân trọng cảm ơn Quý chủ đầu tư Công Ty Đúc Chính Xác C.Q.S May’s đã tin tưởng và lựa chọn Chính Nam thiết kế và xây dựng công trình nhà văn phòng 4 tầng, đem đến một không không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH KHỞI CÔNG VÀ HÌNH ẢNH THI CÔNG CÔNG TRÌNH NHÀ VĂN PHÒNG C.Q.S MAY’S:









Đăng ký tư vấn miễn phí