KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHÍNH NAM (22/11/2012 – 22/11/2022)

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHÍNH NAM (22/11/2012 – 22/11/2022)

 LỜI TRI ÂN

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG CHÍNH NAM (22/11/2012 – 22/11/2022)

Kính gửi đến Quý Khách hàng, các Cơ quan ban ngành, Quý ân nhân và Quý đối tác cùng tất cả những người cộng sự, những người đồng hành cùng tôi!

Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày 22/11/2022, đánh dấu sự trưởng thành của Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam sau một thập kỷ hình thành và phát triển.

Từ một đơn vị nhỏ được thành lập năm 2012, sau mười năm, Chính Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một Công ty lớn mạnh, chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Năm 2022, Tập thể Chính Nam đã hội tụ hơn 600 nhân sự là các kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp, cán bộ kỹ thuật thi công và công nhân lành nghề được đào tạo chuyên sâu.

Năng lực của Chính Nam đã được khẳng định qua những công trình thiết kế và xây dựng chất lượng, đẳng cấp và ưu việt mà Chính Nam đã đem đến cho khách hàng và được quý khách hàng, quý đối tác ngày càng tin yêu.

Gửi đến các cộng sự thân mến, tôi đặc biệt trân trọng những thành quả mà chúng ta đã đạt được cùng nhau, những cống hiến của mỗi thành viên trong Đại gia đình Chính Nam. Gọi là gia đình, vì chúng ta có cùng một giá trị cốt lõi là “Tín - Tinh - Tâm - Trung - Tiến”. Tôi tin rằng Chính Nam có thể phát triển bền vững như hôm nay là vì luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu với Khách hàng, với Đối tác, với Đồng nghiệp. Nối tiếp đó là nhờ đội ngũ tinh hoa, bằng tâm làm nghề, bằng sự trung thực và tinh thần không ngừng cải tiến sẽ đưa mọi khát vọng thành hiện thực.

Nhìn lại chặng đường 10 năm xây dựng và trưởng thành, chắc chắn không thể thiếu sự tin tưởng của Quý Khách hàng, các Cơ quan ban ngành, Quý ân nhân và Quý đối tác dành cho Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam. Trong tương lai, Tập thể Chính Nam sẽ tiếp tục cải tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật mới, cập nhật và sáng tạo kiến trúc mới để đem đến những công trình ưu việt và bền vững cho Quý khách hàng.

Năm 2023 sắp tới, dự đoán sẽ là một vòng lặp khó khăn của thị trường kinh tế cả nước. Nhưng với tinh thần khát khao cống hiến, cùng với ý thức học tập, cải tiến không ngừng, hành động linh hoạt và sáng tạo, tích hợp công nghệ vào chất lượng quản trị và tinh thần kiên cường của Tập thể Chính Nam, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và hoàn thành thắng lợi những mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm nay, cũng như những mục tiêu lâu dài.

Một lần nữa, trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng, các Cơ quan ban ngành, Quý ân nhân và Quý đối tác cùng những Anh, Chị, Em cộng sự đã đồng hành từ những ngày đầu tiên Công ty Chính Nam được khai sinh, cả những cộng sự đã và đang làm việc cùng tôi. Qua đó tôi cũng xin gửi đến gia đình các Anh, Chị và các Bạn lời tri ân sâu sắc vì tình cảm quý báu, là hậu phương vững vàng để các Anh Em có thể an tâm làm việc, cống hiến cho Công ty. Chúc các Anh Chị, các bạn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.

Trần Quang Huấn

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc


                                 

 


Đăng ký tư vấn miễn phí