BT64: BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN MANG NÉT SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP VƯỢT THỜI GIAN

BT64:  BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN MANG NÉT SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP VƯỢT THỜI GIAN

 BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN MANG NÉT SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP VƯỢT THỜI GIAN

Với tâm niệm kiến tạo những ngôi nhà hạnh phúc, đẳng cấp, chất lượng, Chính Nam luôn cố gắng dùng kiến trúc như một bản tuyên ngôn thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Biệt thự phong cách Cổ điển được Chính Nam thiết kế và thi công cho một doanh nhân ở Đồng Nai. Lấy ý tưởng từ nhu cầu sử dụng và sở thích của Chủ đầu tư, Kiến trúc sư đã vận dụng sáng tạo và kiến thức chuyên môn để thiết kế nên căn biệt thự bề thế, tráng lệ này.

Biệt thự Cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ngôi biệt thự đó là sự bề thế, sang trọng ví như "một bản giao hưởng" của kiến trúc và nghệ thuật với các đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo của cột, trần, mái vòm được thi công tỉ mỉ.




Sự kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu và văn hóa Việt giúp ngôi biệt thự thêm độc đáo, không chạy theo xu thế thời cuộc, không cho tất cả mọi thứ đặt để vào công trình. Mà trái lại với sự tiết chế cũng như tính toán từng chi tiết nhỏ làm cho công trình trông nhẹ nhàng nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp và sự hoành tráng vốn có của nó.
Đây xứng đáng là không gian sống yên bình sau những giờ làm việc, học tập và là ngôi nhà hạnh phúc cho gia chủ bên cạnh những người thân yêu.








* Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, Chính Nam đã kiến tạo hơn hàng trăm công trình – Nơi để Khách hàng sống hạnh phúc và ngày càng thịnh vượng.
* Với tiêu chí mang đến những công trình:
- Chuẩn đẹp, Sang trọng,
- Công năng tối ưu, Bền vững
- Tiết kiệm chi phí
Chính Nam cam kết đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Đăng ký tư vấn miễn phí