TIN SỰ KIỆN

TIN SỰ KIỆN

 [Chương trình hiến máu nhân đạo] 

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG NIỀM TIN LAN TỎA 

Ngày 08/6/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Biên Hòa, Hội Chữ thập đỏ phường Quang Vinh phối hợp cùng Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại Sảnh Chung cư A1, Văn phòng Biên Hòa Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam 105, Chung cư A1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đây là hoạt động trong kế hoạch hàng năm của Công ty. Chương trình mang đậm tính nhân văn, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Với phương châm "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại" do Ban Chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện phát động, chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của tập thể Cán bộ công nhân viên của Công ty và tình nguyện viên hiến máu đến tham gia chương trình với hơn 136 đơn vị máu được tiếp nhận.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu







Bạn Thùy Dương chia sẻ: "Là một thành viên của “Đại gia đình Chính Nam”, niềm vinh dự của em là được tham gia "Chương trình hiến máu nhân đạo" và được đảm nhiệm vai trò Tình nguyện viên trong chương trình.
Để làm nên thành công của ngày hội hiến máu không thể thiếu các khâu nồng cốt trong quy trình hiến máu. Các khâu ấy bao gồm: Khâu đăng kí, xét nghiệm, trước hiến máu, trong hiến máu, chăm sóc người hiến máu và cuối cùng là khâu quà tặng và làm giấy chứng nhận. Với em, mỗi một khâu trong quy trình hiến máu thật cao quý làm sao! 
Được phân công ở khâu đăng kí, em có cơ hội trò chuyện cùng với người hiến máu để các bạn bớt căng thẳng, đồng thời dặn dò các bạn một số việc nên làm sau khi hiến máu. Đây là một công việc rất ý nghĩa vì mình có thể trò chuyện trực tiếp với người hiến máu, tạo cảm hứng để người hiến máu lần sau sẽ đi hiến máu lần nữa"











Đăng ký tư vấn miễn phí