NP59: NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH HIỆN ĐẠI TẠI ĐỒNG NAI

NP59: NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH HIỆN ĐẠI TẠI ĐỒNG NAI

 NHÀ Ở KẾT HỢP KINH DOANH MANG VẺ ĐẸP HIỆN ĐẠI ĐẦY CÁ TÍNH TẠI ĐỒNG NAI

Với vị trí đắc địa, nằm trên một trong những trục đường lớn của thành phố Biên Hòa, công trình với quy mô 6 tầng cho thuê hẳn sẽ khiến bạn chú ý từ xa bởi cách xử lý hình khối cũng như tone màu xanh ngọc bích ấn tượng.  


Bài toán khó của công trình là mặt tiền khá hẹp, trong khi độ cao lớn; đội ngũ kiến trúc sư thiết kế đã lựa chọn vật liệu nhôm kính, giúp có thể sử dụng tối đa diện tích các tầng, đồng thời lấy sáng tốt, tận dụng view nhìn đẹp.  



Hình thức kiến trúc Đặc (phần tường gạch) và Rỗng (Mảng kính Low-E) kết hợp hài hòa tạo nên vẻ ngoài hiện đại, tinh tế cho công trình. Tầng 1 được thiết kế đơn giản hóa, với hình khối vuông vắn, vững chãi, tạo cảm giác chắc chắn cho hình khối tòa nhà; Tầng 2-4 bắt đầu đưa ban công vát cong ốp full kính tạo cảm giác rộng rãi, đương đại, vút cao thanh thoát từ trên xuống dưới, tạo ấn tượng khác biệt so với những công trình lân cận; phần mái sân thượng được cách điệu lượn sóng, kết hợp đèn cao áp tạo điểm nhấn hắt sáng, sẽ là điểm giúp nhận diện từ xa cho công trình.  



Công trình đang thi công, vừa hoàn thành phần móng, chúng ta cùng chờ đón hình ảnh thực tế nhé. Hi vọng công trình sẽ là điểm thu hút và góp phần tăng nét hiện đại cho con đường Đồng Khởi sầm uất và đầy tiềm năng.  



Đăng ký tư vấn miễn phí