NP61: NHÀ PHỐ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TẠI TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

NP61: NHÀ PHỐ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TẠI TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

  BÀN GIAO TỔ ẤM 3 TẦNG HIỆN ĐẠI TUYỆT ĐẸP TẠI TP. BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI 

Sau bao ngày mong đợi, Chính Nam hân hoan bàn giao công trình Nhà phố hiện đại đến Quý gia chủ với sự hài lòng trọn vẹn. 


Phong cách kiến trúc chủ đạo là hiện đại - tối giản - thông thoáng. Mặt tiền được thiết kế phi đối xứng với những góc bo mềm mại, phá vỡ đường nét vuông vắn, thô cứng của ngôi nhà ống bình thường. 

Sau quãng thời gian đồng hành với Chủ Đầu tư, cùng với những cố gắng, nỗ lực của mỗi thành viên trong tập thể Đại Gia đình Chính Nam, chắc chắn rằng “Ngôi Nhà Hạnh Phúc” ngày hôm nay đây cũng chính là Món quà Tân gia – một món quà ý nghĩa và cực kỳ có giá trị thay cho lời chúc chân thành nhất của Toàn thể Công ty gửi đến Qúy Gia chủ. 

Phòng khách và bếp ăn được thiết kế ở tầng một, nằm liền kề nhau và không có vách ngăn. Nhờ đó, D' House mang lại cảm giác rộng và thoáng. Nhờ hệ thông tầng và cửa kính lớn nên ánh sáng cũng được cung cấp đầy đủ cho ngôi nhà.



Tone màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng những chi tiết màu gỗ và tone màu cam trầm tạo cho D's House cảm giác trẻ trung, trang nhã. Nội thất được bố trí theo phong cách Wabisabi thể hiện tinh thần cũng như lối sống hiện đại, tối giản mà gia đình hướng tới. 











Đăng ký tư vấn miễn phí