NP72: NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI KẾT HỢP VỪA Ở VỪA KINH DOANH ĐA NĂNG VÀ THẨM MỸ

NP72: NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI KẾT HỢP VỪA Ở VỪA KINH DOANH ĐA NĂNG VÀ THẨM MỸ

Đề tài chủ đầu tư dự án yêu cầu thiết kế ngôi nhà hiện đại vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh phòng khám, đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế từ kiến trúc sư để hài hòa các yếu tố này, đồng thời đảm bảo tính riêng tư và tiện nghi cho gia chủ.

Tác phẩm nổi bật với một mặt tiền hiện đại và rộng lớn, tạo cảm giác không gian mở và thoải mái. Các khối kiến trúc vuông vức được kết hợp một cách hài hòa với hệ cửa kính, tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và đầy sức sống. Thay vì những chi tiết phức tạp, cây xanh được bố trí ở các ban công, mang lại cảm giác "sống động" cho mặt tiền và tạo ra một không gian mở rộng.


Thiết kế không gian được tổ chức một cách logic, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho chủ đầu tư, vừa phục vụ mục đích ở và làm việc kinh doanh. Màu trắng nền nã hiện đại là trọng tâm, kết hợp với màu gỗ và nâu trầm để tạo ra một không gian sang trọng và ấm áp, với phong cách thời thượng.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm và tâm huyết trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, an tâm từ khâu thiết kế đến thi công. Hãy để Chính Nam trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc hiện thực hoá giấc mơ xây dựng ngôi nhà hạnh phúc và thịnh vượng.

Đăng ký tư vấn miễn phí