BT45: Biệt thự phố 2 tầng và tầng tum đẹp như một Villa nghỉ dưỡng

BT45: Biệt thự phố 2 tầng và tầng tum đẹp như một Villa nghỉ dưỡng

“BIỆT THỰ PHỐ 2 TẦNG VÀ TẦNG TUM ĐẸP NHƯ MỘT VILLA NGHỈ DƯỠNG” 

    Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng kết hợp tầng tum được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của gia chủ mong muốn ngôi nhà của mình thiết kế theo phong cách hiện đại cùng một không gian rộng rãi với sân vườn nhiều cây cối xanh mát, Chính Nam đã tiến hành khảo sát thực tế và thiết kế căn biệt thự phố theo phong cách đương đại, có hồ bơi, sân vườn đẹp lung linh như Villa nghỉ dưỡng.


View toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng và 1 tum tuyệt đẹp như Villa nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng kết hợp với tầng tum

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
Chủ đầu tư: Chị Huyền
Địa chỉ xây dựng: Trảng Dài – Đồng Nai
Diện tích đất: 176,60 m2
Tổng diện tích sàn: 289,25 m2
Số tầng: 2 tầng + tầng tum
Đơn vị thiết kế: Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam.

TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT MẪU BIỆT THỰ PHỐ 2 TẦNG 1 TUM 

     Nhìn bên ngoài, mẫu biệt thự nổi bật và sang trọng với các đường nét tinh tế, khỏe khoắn, tạo nên tổng thể ngôi nhà vững chãi và kiên cố. Mẫu nhà được sử dụng gam màu trắng sáng kết hợp với màu với tông nâu trầm cùng màu đen của khung cửa kính, phía dưới tầng 1 ốp đá hoa cương làm tăng tính cân bằng trong không gian ngoại thất. Đây chính là thiên đường để gia chủ thư giản và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự phố 2 tầng + tầng tum

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng kết hợp tầng tum có hồ bơi tuyệt đẹp


    Đồng thời, có sự kết nối, gần gũi với thiên nhiên, cây xanh trải dài từ cổng cho đến khu vực bên trên mái rất phù hợp với những gia chủ có phong cách sống phóng khoáng, yêu thiên nhiên, thích sự mới mẻ.

Phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Bố trí công năng sử dụng của biệt thự phố 3 tầng hiện đại: 

  • Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, phòng ngủ và 1 WC. 
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 WC chung, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, sân phơi. 
  • Tầng tum : Sân thượng
 
    Tầng 1, được bố trí, bổ trợ nhau một cách tinh tế. Khoảng sân phía trước nhà khá rộng rãi dùng làm gara ô tô có mái che và bố trí bàn uống nước, là nơi lý tưởng để ngồi uống trà, tiếp khách. Thiết kế hồ bơi ở trong sân bên hông biệt thự, vị trí này vừa thuận lợi cho việc di chuyển, vừa có tính kín đáo khi gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn và bơi lội, một bể bơi sáng tạo có thể làm cho sân nhà tăng thêm vẻ sang trọng. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi ngay tại chính ngôi nhà của mình là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Một không gian lý tưởng để xua tan nắng oi bức, để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.
Phối cảnh sân trước của mẫu biệt thự phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Phối cảnh sân trước của mẫu biệt thự phố 2 tầng 1 tum hiện đại

Hồ bơi được thiết kế khoa học của mẫu biệt thự 2 tầng và 1 tầng tum

       Phòng khách được thiết kế hiện đại, thông thoáng. Nhà bếp và phòng ăn đối diện với phòng khách thông qua cầu thang thông tầng. Nhà vệ sinh được bố trí rất hợp lý, phù hợp cho nhu cầu của thành viên trong gia đình và khách đến thăm nhà. Phòng ngủ được thiết kế sau cùng, tạo sự riêng tư và thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự phố 2 tầng và tầng tum 

Mặt bằng tầng 1 biệt thự phố 2 tầng và tầng tum 


    Từ cầu thang đi lên là tầng 2, gồm phòng sinh hoạt chung rộng rãi, 2 phòng ngủ thiết kế yên tĩnh và 1 phòng vệ sinh chung nhằm tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt. Phòng thờ được đặt vị trí trang trọng nhất, hợp với phong thủy của ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự phố 2 tầng 1 tầng tum


      Khu vực phơi quần áo phải ưu tiên có nắng, gió, thông thoáng để quần áo khô, không bị ẩm mốc. Gia chủ đã tận dụng tối đa khoảng ban công nhỏ phía sau để bố trí nơi phơi quần áo vừa tiện ích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mặt bằng tầng 1 biệt thự phố 2 tầng và 1 tum


      Khu vực sân thượng chiếm 1 phần diện tích khá lớn. Khoảng không gian có nhiệm vụ cản nắng, giải quyết vấn đề về gió, ánh sáng tự nhiên mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Thích hợp là nơi hòa mình vào những quyển sách, nhâm nhi ly trà thơm, những khóm hoa xinh xắn sẽ làm cho không gian sinh hoạt của ngôi nhà thêm phần ấm cúng.

Phối cảnh tầng 2 và sân thượng của biệt thự phố có hồ bơi hiện đại

    Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ.
     Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn tốt nhất!



Đăng ký tư vấn miễn phí