NP41: NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 4M TẠI BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

NP41: NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 4M  TẠI BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

MẪU NHÀ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 4M TỌA LẠC TẠI ĐỒNG NAI


THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
  • Chủ đầu tư: Chị Xuân.
  • Địa chỉ xây dựng: An Bình.
  • Diện tích đất: 135,70 m2.
  • Tổng diện tích sàn: 288,56 m2
  • Số tầng: 3 tầng.
  • Công năng sử dụng: Tầng trệt: gara + sân,1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh. Tầng 2: phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung. Tầng 3: phòng thờ, 2 phòng ngủ, phòng giặt, 1 nhà vệ sinh chung.
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Cty CP TK-XD Chính Nam.
 

TỔNG QUAN NGÔI NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 4X22M CỦA GIA ĐÌNH CHỊ XUÂN:

    Ngôi nhà mang phong cách thiết kế hiện đại được tạo ra qua một tiến trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp và hiệu quả giữa đơn vị thiết kế và chủ đầu tư. Từ việc gặp gỡ trao đổi đến kí kết và khảo sát, lấy thông tin để lên phương án mặt bằng, tất cả đều làm việc có tuần tự và tỉ mỉ. Nhờ đó ngay khi phương án đầu tiên được thiết kế xong gia chủ đã có đánh giá tích cực và rất hài lòng với hiệu suất công việc của đội ngũ nhân viên Chính Nam.
     Kiến trúc hình khối nổi bật với vẻ đẹp hiện đại:
   Các Kiến trúc sư đã lên ý tưởng cho một ngôi nhà 3 tầng mái bằng khá thông thoáng. Bởi lối thiết kế này giúp cho căn nhà thể hiện được vẻ đẹp của những đường nét hiện đại, dứt khoát.
   Bao phủ toàn bộ công trình là phong cách trẻ trung và đầy cá tính với những mảng khối hình học rõ nét, như tô đậm không gian kiến trúc thêm phần độc đáo.
   Toàn bộ hệ thống cửa được thiết kế lắp đặt bằng cửa nhôm xingfa màu đen với hiệu ứng thẩm mỹ cao đem đến sức cuốn hút mạnh mẽ cho không gian thiết kế. Ngoài ban công, KTS đã khéo léo đặt cây xanh giúp gia chủ có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên cũng như tô điểm cho vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài.
   Đặc biệt ngôi nhà sử dụng đá inax và vật liệu nhựa composite giả gỗ để ốp lan can kính và mặt tiền, kết hợp với đó là lan can ban công làm bằng kính cường lực cao cấp. Tất cả tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng, đơn giản và rất tinh tế.

MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CÁC TẦNG CỦA NGÔI NHÀ PHỐ MẶT TIỀN 4M:

  Nếu bạn muốn hình dung rõ hơn về công năng sử dụng của nhà phố 4x22m thì sau đây là bản vẽ chi tiết:
   Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m được chừa khoảng sân trước 5m. Nơi đây là gara để xe hơi, xe máy cho gia đình và bạn bè đến chơi. Bên cạnh là vị trí của tiểu cảnh, nơi có giếng trời thông thoáng. Tiếp đến là khu vực cầu thang để dẫn lên các tầng. Tại tầng trệt được bố trí 1 phòng ngủ của bố mẹ lớn tuổi, có vệ sinh riêng giúp cho việc sinh hoạt của ông bà được thuận lợi và gần gũi với con cháu mà không phải lên xuống cầu thang. Còn lại là phần sân sau.


    Không gian của tầng 2 gồm khu vực phòng khách với diện tích 20m2. Còn khu vực bếp và phòng ăn được thiết kế ở ngay phía sau đó. Phòng khách và bếp được thiết kế liên thông với nhau, nhờ nói không với các vách ngăn mà không gian thông thoáng và được mở rộng đáng kể. Phía trong là 1 phòng ngủ Master và 1 nhà vệ sinh chung được bài trí khoa học.

    Tầng 3 được thiết kế phòng thờ với diện tích nhỏ gọn. Cùng với đó là 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Trong đó phía trước phòng thờ là khu vực sân thượng thoáng mát. Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mặt tiền 4m của gia đình chị

Xuân cho Quý bạn đọc cùng tham khảo. Hi vọng những chia sẻ của Chính Nam sẽ là những gợi ý hữu ích giúp gia chủ có thể sở hữu một không gian sống thoải mái nhất.
Đăng ký tư vấn miễn phí