BT46: Biệt thự hiện đại 3 tầng tại Biên Hòa - Đồng Nai

BT46: Biệt thự hiện đại 3 tầng tại Biên Hòa - Đồng Nai

BT46: BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG TẠI BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH: 
  • Chủ đầu tư: Anh Linh. 
  •  Địa chỉ xây dựng: Bửu Long. 
  •  Diện tích đất: 230 m2. Tổng diện tích sàn: 444,8 m2 Số tầng: 3 tầng. 
  • Công năng sử dụng: tầng trệt: gara + sân, phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Tầng 2: phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ Master có wc riêng, 1 phòng ngủ đơn, 1 nhà vệ sinh chung, phòng làm việc. Tầng 3: phòng thờ, sân thượng, khu giặt phơi. 
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam 

PHỐI CẢNH 3D NGÔI BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG:

Biệt thự phong cách hiện đại, đẹp và sang trọng.

   Mang phong cách thiết kế hiện đại, căn biệt thự 3 tầng được các Kiến trúc sư tập trung khai thác vẻ đẹp của những hình khối vuông vức mang tới cảm giác khỏe khoắn và vững chãi. Kết hợp với những mảng xanh tươi mát cùng hệ thống cửa nhôm xingfa tạo nên sự dung hòa cho tổng thể kiến trúc.
    Nổi bật trên nền trắng là những điểm nhấn, mảng màu bêtông cùng với gỗ, khắc họa sở thích và cá tính của gia chủ mạnh mẽ, sang trọng, ấm áp và gần gũi. Tất cả không gian trong nhà đều được cân bằng đủ ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. KTS cũng thiết kế hệ thống ban công lớn cùng với bố trí cây xanh tạo nên không gian vô cùng chill cho toàn bộ các thành viên trong gia đình.
  MẶT BẰNG CÔNG NĂNG CÁC TẦNG CỦA NGÔI BIỆT THỰ:

Mặt bằng tầng trệt.

   Cũng như những thiết kế khác thì phòng khách luôn là tâm điểm của ngôi nhà. Từ sảnh chính đi vào là phòng khách được bố trí rộng rãi, sang trọng. Liền kề phòng khách là phòng bếp ăn, đây là thiết kế thường thấy nhiều khi thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Việc thiết kế các không gian thông với nhau mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm nhiều diện tích. Tại tầng trệt của ngôi biệt thự 3 tầng được bố trí 1 phòng ngủ của bố mẹ lớn tuổi, có vệ sinh riêng giúp cho việc sinh hoạt của ông bà được thuận lợi và gần gũi với con cháu mà không phải lên xuống cầu thang.

Mặt bằng tầng 2.

    Tầng 2 là nơi dành cho các thành viên làm việc và nghỉ ngơi. Phòng sinh hoạt chung được bố trí ngay lối đi lên cầu thang để mỗi tối khi cả gia đình ngồi với nhau sau đó về phòng nghỉ ngơi thuận tiện nhất. Phòng làm việc kết hợp thư viện gia đình, 1 phòng ngủ Master, 1 phòng ngủ đơn và nhà vệ sinh chung được bố trí khoa học tạo nên sự riêng tư cho mỗi không gian.

Mặt bằng tầng 3.

    Tầng 3 của ngôi biệt thự hiện đại này được thiết kế phòng thờ và sân phơi, còn lại đều là sân thượng với nhiều cây cối hoa lá. Không gian này để các thành viên trong gia đình lên ngồi ngắm cảnh hằng ngày hoặc tổ chức tiệc BBQ cũng vô cùng tuyệt vời. 
    👉 Chính Nam là đơn vị thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng. Sử dụng sự sáng tạo của mình để đem đến những “ngôi nhà hạnh phúc” cho mỗi gia đình – nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc và thành đạt cho những thành viên gia chủ. 
 Hãy liên hệ với Chính Nam qua hotline, Gmail, zalo hoặc fanpage XÂY DỰNG CHÍNH NAM và trang web www.xaydungchinhnam.vn để được tư vấn miễn phí và tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp khác.
Đăng ký tư vấn miễn phí