BT47: Biệt Thự Mái Bằng 2 Tầng - Hiện Đại, Trang Nhã

BT47: Biệt Thự Mái Bằng 2 Tầng - Hiện Đại, Trang Nhã

BIỆT THỰ MÁI BẰNG 2 TẦNG - HIỆN ĐẠI, TRANG NHÃ

      Hiện nay, xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, trang nhã với mái bằng đang được yêu thích rất nhiều vì không chỉ có kiểu dáng, bền bỉ với thời gian đẹp mà còn có khả năng chống chịu trước tác động của tự nhiên cao hơn các loại mái khác. 
      Thiết kế mái bằng được áp dụng cho nhiều kiến trúc khác nhau, tạo nên điểm nhấn cho tổng thể ngôi nhà với các đường nét sang trọng, phóng khoáng.
THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
  • Chủ đầu tư : Chị Võ Thị Quế Chi
  • Diện tích đất: 273,4 m2
  • Tổng diện tích sàn : 343,7 m2
  • Số tầng : 2
  • Đơn vị thiết kế thi công : Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam

PHỐI CẢNH NGOẠI THẤT BIỆT THỰ MÁI BẰNG 2 TẦNG

TỔNG QUAN NỘI THẤT BIỆT THỰ MÁI BẰNG 2 TẦNG 

      Ngôi biệt thự mái bằng được thiết kế với kiểu dáng kiến trúc hiện đại mang sắc thái sang trọng, nhẹ nhàng với tông màu chủ đạo là gam trắng ngà bao phủ toàn bộ ngoại thất của công trình. 

  BỐ TRÍ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA BIỆT THỰ MÁI BẰNG 2 TẦNG 

   Với lợi thế nhà 2 mặt tiền và có chiều dài lớn các Kiến trúc sư Chính Nam đã đề xuất thiết kế nhiều phòng riêng với vị trí hợp lý, tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Toàn bộ sàn nhà đều là gỗ nhân tạo mang lại tổng thể nội thất đơn giản, ấm áp. Tầng trệt : Gara xe, phòng ngủ + WC riêng, phòng khách và bếp liên thông, có sân vườn Tầng 1: Phòng làm việc, 2 phòng ngủ có WC riêng, phòng giặt sấy.

Tổng thể phối cảnh nội thất tầng trệt


   Từ ngoài đi vào ở tầng trệt, sẽ có 2 cửa được thiết kế riêng theo yêu cầu của gia chủ với nhu cầu có chỗ để xe riêng cho xe hơi và xe máy. Nối liền với lối vào cửa chính là phòng ngủ và nhà vệ sinh có xông khô, được ngăn chia riêng. 
    Tiếp đến là phòng khách liên thông với phòng bếp, phía bên trong là tủ bếp hiện đại. Bàn ăn cũng đặt ngay kế bên tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển lại tiết kiệm được không gian. Để tăng thêm sinh khí cho tầng trệt, lối đi bên hông sẽ dẫn đến khu sân vườn nhỏ xinh, bài trí vài chiếc bàn, ghế để ngồi đọc sách, uống trà thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tổng thể phối cảnh nội thất tầng 1

   Từ hướng cầu thang đi lên, gồm phòng làm việc chung rộng rãi, phòng giặt sấy và 2 phòng ngủ thiết kế yên tĩnh có nhà vệ sinh riêng nhằm đem lại tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. 
   Ở vị trí đầu tiên là phòng giặt sấy, tận dụng được khoảng trống nhỏ làm nơi giặt và phơi đồ, tận dụng tối đa diện tích sinh hoạt. Kế đến là phòng ngủ thứ nhất với tone màu xanh xám mát mẻ, hiện đại. Nhẹ nhàng tạo điểm nhấn riêng biệt qua sự đối xứng màu sắc nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu và tươi mới cho cả căn phòng. 
   Phòng ngủ thứ hai có nhà vệ sinh chung và phòng thay đồ khép kín, thiết kế nội thất đơn giản nhưng nhờ vào cách bố trí hợp lý, gọn gàng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi. Phòng làm việc chung được đặt ở vị trí trung tâm, mọi người trong gia đình có thể sử dụng làm nơi học tập, làm việc yên tĩnh. 
   Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến mọi nhà, góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. 
   Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn tốt nhất!
Đăng ký tư vấn miễn phí