NP42: Nhà phố hiện đại 4 tầng “kết hợp” kinh doanh

NP42: Nhà phố hiện đại 4 tầng “kết hợp” kinh doanh

NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 4 TẦNG “KẾT HỢP” KINH DOANH 

      Căn nhà phố 4 tầng hiện đại có diện tích 233,60 m2 với tông màu trắng chủ đạo, toàn bộ mặt tiền tầng trệt và tầng 1 sử dụng những mảng kính lớn thay cho tường gạch truyền thống, tạo không gian đa chiều, kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng thông minh làm cho căn nhà trở nên nổi bật hơn. Lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, thiết kế ban công thoáng đãng để trồng cây xanh, công trình hứa hẹn mang lại không gian sống lý tưởng và phù hợp cho việc kinh doanh đáp ứng đúng nhu cầu của gia chủ.

View toàn cảnh mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh

Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh 

Thông tin công trình: 

  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Thế Vĩnh 
  • Địa chỉ xây dựng: Tam Hiệp – Đồng Nai 
  • Diện tích đất: 141,70 m2 
  • Tổng diện tích sàn: 233,60 m2 
  • Số tầng: 4 tầng 
  • Công năng sử dụng: Tầng 1 và tầng 2: kinh doanh. Tầng 3: phòng khách, phòng bếp + ăn, một phòng ngủ Master có wc riêng, một wc chung. Tầng 4: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ có wc riêng. 
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Cty CP Thiết kế xây dựng Chính Nam. 

 TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT NHÀ PHỐ 4 TẦNG 2 MẶT TIỀN HIỆN ĐẠI KẾT HỢP KINH DOANH 

     Nhìn bên ngoài căn nhà phố hai mặt tiền kết hợp kinh doanh mang phong cách hiện đại của gia đình anh Vĩnh dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với mặt tiền kính cường lực, tạo cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn.
Phối cảnh tổng thể nhà phố 4 tầng hai mặt tiền hiện đại kết hợp kinh doanh

     Phối cảnh 3D nhà phố 4 tầng hiện đại Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cần phải tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng. Mặt tiền tầng 1 và tầng 2 là bức tường kính xuyên suốt được thiết kế theo những tỉ lệ phù hợp vừa đảm bảo kiến trúc lẫn thẩm mỹ. Ban công được trồng thêm cây xanh, mang đến bầu không khí trong lành. 

Công năng sử dụng của nhà phố 4 tầng 2 mặt tiền hiện đại: 

     Tầng 1 và tầng 2: kinh doanh. Tầng 3: phòng khách, phòng bếp + ăn, một phòng ngủ Master có wc riêng, một wc chung. Tầng 4: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, hai phòng ngủ có wc riêng.
     Diện tích mặt bằng tầng 1 của căn nhà phố hiện đại được bố trí gara ô tô trong nhà, kế bên là nơi kinh doanh. Toàn bộ mặt tiền sử dụng kính cường lực, tạo không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp cho nơi kinh doanh có sự đảm bảo về lượng ánh sáng cần thiết, tránh phụ thuộc vào nguồn ánh sáng đèn điện làm ảnh hưởng đến mắt. Đây chắc chắn là một không gian lý tưởng cho việc kinh doanh.
     Tầng 2 là nơi kinh doanh chiếm phân nửa diện tích tầng, kiến trúc sư đã tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất, tạo tầm nhìn thông thoáng cho bức tranh quang cảnh sống động. Kế bên là phòng ngủ khép kín có wc riêng, được thiết kế thể đơn giản, bố trí nội thất phòng ngủ gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi.
    Bước vào tầng 3 là không gian sinh hoạt chung của gia chủ với phòng khách và bếp ăn được thiết kế mở, không tường ngăn, tạo nên một không gian rộng rãi và ấm cúng. Phòng khách và bếp ăn có hướng nhìn đẹp nhất từ mặt tiền. Phòng ngủ Master được thiết kế gần thang máy và cầu thang đi lại, có wc riêng, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi. Phần nhỏ diện tích là wc chung dành cho khách đến nhà.
      Tầng 4 gồm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ có wc khép kín. Phòng thờ là nơi thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên, vì thế phòng này được bố trí ở tầng cao nhất và ở vị trí đẹp nhất tầng. Bên cạnh phòng thờ, là phòng sinh hoạt chung. Phòng sinh hoạt chung được thiết kế để các thành viên trong gia đình thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. 
      Kiến trúc sư biết rằng giấc ngủ và không gian riêng tư ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe của mỗi cá nhân vì thế nơi đây được đặc biệt quan tâm và chú trọng. Với 2 phòng ngủ khép kín có wc riêng, sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình những khoảng không gian sinh hoạt thoải mái và thư giãn nhất, ở đây có sự kết nối và liên kết giữa các phòng tạo sự liền mạch, tiện nghi.
      Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. 
     Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn tốt nhất!
Đăng ký tư vấn miễn phí