BT48: Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng phong cách hiện đại

BT48: Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng phong cách hiện đại

BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG MÁI BẰNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI 

      Với những người yêu thích không gian sống hài hòa với thiên nhiên thì biệt thự vườn 1 tầng hiện đại là một trong những gợi ý cho Quý khách hàng tham khảo. Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng nằm ở Biên Hòa, Đồng Nai có diện tích sàn xây dựng 203,54 m2, thiết kế theo kiến trúc hiện đại, rộng thoáng, có khoảng sân vườn và lối đi. Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng bố trí mặt bằng công năng kết nối liền mạch với nhau giúp không gian trở nên rộng rãi, đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình.

Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH: 
  •  Chủ đầu tư: Anh Huy 
  •  Địa chỉ xây dựng: Biên Hòa – Đồng Nai 
  •  Diện tích đất: 1.82 ha Tổng diện tích sàn: 203.54 m2 
  •  Số tầng: 1 tầng 
  •  Đơn vị thiết kế, thi công: Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam. 

 TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT CỦA BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG MÁI BẰNG:

    Tổng quan mặt bằng ngoạt thất biệt thự vườn 1 tầng mái bằng Ngày nay, Biệt thự vườn 1 tầng trở nên đa dạng hơn về phong cách cũng như kiểu dáng. Nổi bật trong số đó là thiết kế biệt thự mái bằng mang đến sự mới mẻ, nhẹ nhàng nhưng không làm mất đi nét sang trọng và vẻ phóng khoáng.
      Phối cảnh 3D nhìn từ trên xuống của Biệt thự vườn 1 tầng mái bằng, ta có thể hình dung được toàn bộ khuôn viên biệt thự. Kiến trúc mái bằng phù hợp với các khối vuông vắn, gọn gàng, đơn giản, giảm tối đa các chi tiết hoa văn, rườm rà. Tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với xám và nâu gỗ mang đến vẻ ngoài hiện đại thích hợp cho gia chủ yêu thích sự tối giản. Sử dụng toàn bộ hệ thống cửa kính mở rộng không gian và nhận ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong.
      Sở hữu diện tích rộng rãi, KTS đã thiết kế sân vườn, bao quanh là cỏ cây, mang một không gian sinh hoạt hòa nhập với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài, được trở về mái ấm của mình, thả hồn vào thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, thư thái, tận hưởng ngay trong chính ngôi nhà của mình.

BỐ TRÍ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA BIỆT THỰ VƯỜN 1 TẦNG MÁI BẰNG

    Không gian bên trong ngôi biệt thự được bố trí khoa học, từ sảnh đi vào là phòng thờ và phòng tiếp khách, đồng thời cũng là không gian sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    Tiếp theo là phòng bếp và nhà ăn, với chi phí phù hợp, đây là mẫu biệt thự không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đặc trưng riêng. Phương án thiết kế biệt thự vườn 1 tầng mái bằng gồm 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh. Phòng ngủ chính là nơi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, lao động và học tập. Không gian phòng ngủ được thiết kế vô cùng đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng. Các ô cửa kính được tận dụng để không khí và ánh sáng đưa vào phòng một cách tự nhiên, tạo nên sự thông thoáng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
     Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. Với mỗi mẫu thiết kế, mỗi công trình, chúng tôi đều gửi gắm tất cả tâm huyết, sự sáng tạo để góp phần tạo nên những công trình hoàn hảo. 
    Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn giúp quý khách có những lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình.
Đăng ký tư vấn miễn phí