BT49: Biệt thự phố 2 tầng mái ngói

BT49: Biệt thự phố 2 tầng mái ngói

BIỆT THỰ PHỐ 2 TẦNG MÁI NGÓI 

    Một trong những xu hướng thiết kế xây dựng nhà ở đang thịnh hành hiện nay 
    Với không gian tối giản, tiện nghi, ngôi biệt thự có diện tích 159,5 m2 mang trên mình phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn đem lại sự cuốn hút đặc biệt. Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam kính gửi Quý khách hàng mẫu biệt thự phố 2 tầng mái ngói với tổng diện tích sàn 220,08 m2 do Chính Nam thiết kế và thi công.

 
Biệt thự phố 2 tầng mái ngói tại Biên Hòa – Đồng Nai 

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
  •  Chủ đầu tư: Chú Chiết 
  •  Địa chỉ xây dựng: Trảng Dài – Đồng Nai 
  •  Diện tích đất: 159,5 m2 
  •  Tổng diện tích sàn: 220,08 m2 
  •  Số tầng: 2 tầng 
  •  Đơn vị thiết kế, thi công: Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam. 

 TỔNG QUAN MẶT BẰNG NGOẠI THẤT CỦA BIỆT THỰ PHỐ 2 TẦNG MÁI NGÓI

Tổng quan ngoại thất biệt thự phố 2 tầng mái ngói 

    Nhìn tổng thể, căn biệt thự 2 tầng mái ngói được thiết kế chỉn chu từng chi tiết. Nổi bật trên nền sơn trắng là những gam màu được kết hợp hài hòa như màu xanh ghi của mái ngói, màu xám của hệ thống cửa, màu nâu của gạch trang trí tạo nên mặt tiền tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến sự thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kiến trúc sư Chính Nam đã khéo léo trong việc bố trí hệ lam chống nắng giúp điều tiết ánh sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho không gian nhà.
Biệt thự phố 2 tầng mái ngói tại Biên Hòa – Đồng Nai
    Toàn bộ hệ thống cửa của căn biệt thự 2 tầng mái ngói 152,5 m2 được thiết kế trong suốt với khung nhôm đem lại không gian sống mở năng động, hiện đại tạo sự cân đối và thẩm mỹ cho ngôi nhà
     KTS Chính Nam đã đưa ra phương án bố trí tiểu cảnh sân vườn cho khoảng sân trước nhà phù hợp với diện tích và mong muốn của gia chủ. Sự kết hợp đá, hồ nước và cây xanh với đường cong uyển chuyển sẽ tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Tiểu cảnh sân vườn mang vẻ đẹp ấn tượng của ngôi biệt thự phố 2 tầng mái ngói

Tiểu cảnh sân vườn của biệt thự phố 2 tầng 

BỐ TRÍ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA NGÔI BIỆT THỰ 2 TẦNG MÁI NGÓI 

    Tầng 1: Từ lối đi sân vườn vào cửa chính là phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau kết hợp với màu sắc trẻ trung, hiện đại. Phòng khách liền nhà bếp giúp tầm nhìn không bị giới hạn, từ đó tạo ra cảm giác rộng rãi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình và những vị khách.
    Mặt bằng công năng tầng trệt của Biệt thự phố 2 tầng Tiếp đến là phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng được thiết kế nội thất đơn giản. Phòng ngủ lấy tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với vân gỗ giúp căn phòng ấn tượng hơn. Bố trí cửa sổ lớn giúp không gian phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.
    Mặt bằng công năng tầng trệt của Biệt thự phố 2 tầng mái ngói Tận dụng tối đa khoảng sân sau để bố trí nơi giặt phơi quần áo, vừa tiện ích nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ
Nơi giặt phơi quần áo của căn biệt thự phố 2 tầng hiện đại tại Biên Hòa – Đồng Nai


   Tầng 2: Từ cầu thang đi lên là tầng 2 của biệt thự phố 2 tầng mái ngói, phía bên phải là phòng thờ, phía bên trái là phòng sinh hoạt chung. Tiếp đến là phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tất cả không gian được liên kết với nhau tận dụng tối đa diện tích căn biệt thự phố.
Mặt bằng công năng tầng 2 của căn biệt thự phố 2 tầng mái ngói

   Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem “Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. 
  Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn tốt nhất!
Đăng ký tư vấn miễn phí