BT57: THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ MANG PHONG CÁCH INDOCHINE

BT57: THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CÔNG TRÌNH BIỆT THỰ MANG PHONG CÁCH INDOCHINE

  INDOCHINE VILLA 
NÉT ĐẸP THỜI THƯỢNG VÀ ĐẲNG CẤP GIỮA LÒNG PHỐ THỊ  

Thiết kế và thi công Biệt thự mang phong cách Indochine tại Biên Hòa, Đồng Nai

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Indochine, ngôi biệt thự tọa lạc tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai tựa như một bản giao hưởng hài hòa giữa lối thiết kế hoài cổ, đậm nét truyền thống Á Đông và phong cách hiện đại, lãng mạn của kiến trúc Pháp

📌 THÔNG TIN CÔNG TRÌNH:
🔷 Địa chỉ xây dựng: Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai
🔷 Diện tích đất: 1005m2
🔷 Số tầng: 3 tầng và tầng bán hầm
🔷 Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ  phần thiết kế xây dựng Chính Nam.

Công trình nổi bật với không gian cao – thoáng, bố cục đăng đối, chỉn chu đến hệ cửa vòm, thức cột và các gờ chỉ mềm mại, trang nhã

Sự kiên cố, phóng khoáng, sang trọng là những gì phong cách Indochine khắc họa, tạo ra một nét đẹp rất riêng cho công trình và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:
✔Hấp dẫn, quyến rũ và sang trọng theo thời gian
Công trình và cây xanh luôn là những thực thể gắn kết không thể tách rời
Tổng thể hài hòa, không lấn át các công trình xung quanh
Luôn mang lại cảm giác thân thuộc




Chọn lọc những chi tiết đặc trưng, đưa vào thiết kế sự mộc mạc và tinh tế, đồng thời ứng dụng những tiện nghi hiện đại cho phù hợp với nhịp sống đương đại, tạo ra không gian sống đậm nét văn hóa Việt xưa cũ nhưng không kém phần thoải mái, tiện nghi.




Thiết kế biệt thự theo phong cách Indochine in đậm dấu ấn Á Đông, nhưng lại có chút nhẹ nhàng và tinh tế. Không chỉ mang đến một kiến trúc đẹp, Villa Indochine tựa như chốn bình yên để gia chủ mong muốn trở về sau những giờ làm việc vất vả. Indochine villa đang trong quá trình thi công xây dựng, mời mọi người cùng đón chờ nhé!




Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh đem đến “Ngôi nhà hạnh phúc” cho mỗi gia đình – Nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. Với mỗi mẫu thiết kế, mỗi công trình, chúng tôi đều gửi gắm tất cả tâm huyết, sự sáng tạo để góp phần tạo nên những công trình thành công.
Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây nhà trọn gói hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn, giúp quý khách có những lựa chọn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Đăng ký tư vấn miễn phí