NP52: NHÀ PHỐ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, TỐI GIẢN

NP52: NHÀ PHỐ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, TỐI GIẢN

TỔ ẤM 3 TẦNG MANG ĐẬM DẤU ẤN HIỆN ĐẠI 

TỐI GIẢN VÀ TINH TẾ.

Mời cả nhà cùng tham khảo công trình nhà phố hiện đại 2 tầng 1 tum do đội ngũ Chính Nam thiết kế và thi công, hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm gợi ý cho kế hoạch xây dựng tổ ấm trong tương lai của mình.

Phối cảnh 3D nhà phố 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại

📌 THÔNG TIN CÔNG TRÌNH :

🔷 Chủ đầu tư: Anh Trần Quốc Phương 

🔷 Địa chỉ xây dựng: An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

🔷 Tổng diện tích sàn: 305,7 m2

🔷 Số tầng: 3 tầng

Mặt tiền ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum nổi bật với lối kiến trúc hiện đại được thể hiện qua những đường nét đơn giản, các chi tiết tinh tế, sử dụng gam màu trắng và nâu nhạt làm chủ đạo cho ngôi nhà. 

Hệ lam trang trí ở cổng đến ban công và sân thượng không chỉ tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà mà còn giúp mở rộng chiều sâu cho không gian, tạo sự cân đối hài hòa của tổng thể công trình.

-------------------------------------------

BỐ TRÍ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG CỦA BIỆT THỰ PHỐ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI:

Ngoài việc thiết kế kiến trúc đẹp, việc bố trí công năng sử dụng bên trong ngôi nhà cũng rất quan trọng và là yếu tố cần thiết để đánh giá một ngôi nhà hoàn hảo. Hãy cùng khám phá công năng của căn nhà phố 3 tầng hiện đại này nhé!

Tầng trệt: Đi từ ngoài vào là phòng khách, nơi tiếp đón khách của gia đình. Kế bên là phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ. Diện tích còn lại là 1 wc khép kín

Mặt bằng tầng trệt của Nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Mặt bằng tầng trệt của Nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Lầu 1: Là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên trong gia đình, gồm phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, 3 phòng ngủ và 1 wc khép kín.

Mặt bằng lầu 1 của Nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Mặt bằng lầu 1 của Nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Lầu 2: là sân thượng và khu giặt phơi. 

Mặt bằng lầu 2 của Nhà phố 3 tầng hiện đại

Công ty Cổ Phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam với sứ mệnh “xây dựng Ngôi nhà hạnh phúc” đến gia đình, từng gia chủ. “Ngôi nhà hạnh phúc” là nơi góp phần tạo ra cuộc sống an lành, hạnh phúc thăng hoa và ngày càng thịnh vượng cho gia chủ. 

Chính Nam cam kết mang đến sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng trên cả mong đợi của quý gia chủ. Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế, xây dựng nhà ở, hãy liên hệ với Công Ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Chính Nam để được tư vấn tốt nhất!


Đăng ký tư vấn miễn phí